ซื้อ E-BOOK

Thumbnail Seller Link
การสำเร็จความโง่ด้วยตนเอง
ธัชชัย ธัญญาวัลย
www.mebmarket.com
คุณจะสำรวจลึกลงไปในสิ่งต่าง ๆ ผ่านตัวหนังสือ ผ่านถ้อยคำ ที่กรองประกอบขึ้นเป็นหนังสือเล่มนี้ “การสำเร็จความโง่ด้วยตนเอง” กวีนิพนธ์เชิ...
Get it now

"ถ้าฉันจะพูดว่า..."


"ถ้าฉันจะพูดว่า..."


อาจจะถึงเวลาแล้วก็ได้นะ

ที่เราจะได้ทำความรู้จักกัน

อย่างจริงจังเสียที

ถึงเวลาแล้ว

ที่ฉันจะได้เข้ามาดูแลเธอ

เธออาจไม่เปล่าเปลี่ยว

แต่ฉันอ้างว้าง

เธออาจยังไม่ชอบ

แต่ฉันรู้ว่าใช่

เรามีอะไรคล้ายกันตั้งเยอะแน่ะ

( จะให้ยกตัวอย่างเหรอ...

ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า )

...........

ได้ไหมล่ะ

ถ้าฉันจะพูดว่า

..............................





ธัชชัย ธัญญาวัลย
๒๓ มิถุนายน ๒๕๕๗