ซื้อ E-BOOK

Thumbnail Seller Link
การสำเร็จความโง่ด้วยตนเอง
ธัชชัย ธัญญาวัลย
www.mebmarket.com
คุณจะสำรวจลึกลงไปในสิ่งต่าง ๆ ผ่านตัวหนังสือ ผ่านถ้อยคำ ที่กรองประกอบขึ้นเป็นหนังสือเล่มนี้ “การสำเร็จความโง่ด้วยตนเอง” กวีนิพนธ์เชิ...
Get it now

เช้าวันอาทิตย์ที่ไม่เหมือนเดิม

สวัสดีตอนเช้าครับ

ว่าจะเล่าเรื่องราวต่าง ๆ หลายเรื่อง

แต่ตอนเช้า ๆ ผมคิดไม่ค่อยออก

ความจริงจะเรียกว่า คิดไม่ออกก็ไม่เชิง

เป็นการขี้เกียจคิดมากกว่า

อีกอย่าง

เวลามันกระชั้นชิด

ผมเลยไม่ค่อยสะดวกคิด และสะดวกเล่าเรื่องเท่าไหร่

ผมมาอัพเดทก่อนไปทำงาน ( ทั้งวันแหละวันนี้ )

วันอาทิตย์ก็ไม่ได้หยุดทำงานนะครับท่าน

( ไม่เหมือนเมื่อก่อน )

ทั้งที่ความจริง มันควรเป็นวันพักผ่อน

เมื่อคืน

ผมก็ไม่ได้นอนมาตั้งแต่ตีสามแล้ว

เพราะนั่งแก้ต้นฉบับอยู่

ก็เปิดเพลงเป็นเพื่อนกันไป

ตอนก่อนจะเช้านี่อากาศดีครับ

และเงียบ

ทำงานง่าย

สะดวกดี

ก็ขอให้ทุกท่านมีความสุขในวันอาทิตย์นะครับ


ฟังเพลงเบา ๆ สักเพลง

ใหม่ ๆ ก็รัก -พริกไทย

( คือวิทยุมันเปิดบ่อย ผมก็เลยเอามาให้ฟังมั่ง

นางเอกมิวสิก เป็น พลอย เข้ากับเพลงมั่ก ๆ อิอิ

และถ้าพระเอกเป็นโดมคิดว่า เจ๋งกว่านี้อีก 555+)


ถามเอาอะไร - เพลงนี้วิทยุมันก็เปิดบ่อยอีกแหละ

เพลงนี้คนร้องเสียงดีนะ อิอิ





ธัชชัย
19/04/2552
ป.ล. มีคนทักผมด้วย ว่าทำไมตื่นเช้าจัง

ไม่มีความคิดเห็น: